Hotline 0967871901

Câu Hỏi Thường Gặp

Mã kích hoạt được sử dụng bao nhiêu lần?

-Bạn có thể sử dụng một mã kích hoạt cho 5 thiết bị khác nhau. Sau đó mã kích hoạt này không thể dùng để kích hoạt cho thiết bị khác nữa.

Máy của tôi phải cài đặt lại, tôi có cần kích hoạt nữa không?

-Bạn không cần phải kích hoạt lại. Bạn chỉ cần tải và cài đặt lại EKID.

Mã kích hoạt không thể kích hoạt?

-Thẻ kích hoạt của bạn gắn liền với một Serial Number. Trong trường hợp mã kích hoạt của bạn không thể kích hoạt, có thể bạn đã dùng để kích hoạt 5 thiết bị khác nhau. Bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline hoặc email http://ekid.com.vn/index.php?route=information/contact cùng với Serial Number để chúng tôi kiểm tra và phản hồi.

Thời gian phản hồi cho các vấn đề kỹ thuật?

-Sau khi nhận đủ thông tin, chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề kỹ thuật của bạn ngay lập tức, và không quá 24 giờ. Trường hợp chưa đủ thông tin, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để thu thập thêm.

Máy của tôi bị treo khi sử dụng EKID?

-EKID đã được phát triển và kiểm thử với một quy trình chuyên nghiệp, trên nhiều thiết bị khác nhau trước khi được phát hành trên Google Play và Apple AppStore, vì vậy, bạn vui lòng kiểm tra lại hiệu suất trên máy của mình. Bạn có thể khởi động lại máy, bắt đầu chạy EKID để có kết quả chính xác hơn. Trường hợp khác, bạn vui lòng gọi số hotline hoặc email http://ekid.com.vn/index.php?route=information/contact cùng với Serial Number để chúng tôi kiểm tra và phản hồi.

Thẻ hình bị hư hỏng?

-Trường hợp thẻ hình bị hư, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotlines, email đến support@ekid.com.vn hoặc ekid.contact@gmail.com, cung cấp số điện thoại đã dùng để kích hoạt. Chúng tôi sẽ đối chiếu hệ thống để xác minh thông tin khách hàng của bạn. Sau đó, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn hình thẻ qua email để bạn có thể tự in và bảo quản cho việc sử dụng.